top of page

อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ! เอแดร์สัน ได้ออกมาบอกว่าไม่โกรธอะไร มาเน ที่ทำให้หน้าต้องไปเย็บแผล


ผู้รักษาประตูมือดีแห่ง เรือใบสีฟ้า เอแดสัน ได้ออกมาบอกว่าได้รับคำขอโทษจากนักเตะลิเวอร์พูล ซาดิโอ มาเน ในระหว่างการแข่งขันที่ได้เจอกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ทาง มาเน ได้ฝากรอยเท้าไว้ที่หน้าของ เอแดสัน แบบเต็มๆ แต่ตัวเขาเองไม่โกรธอะไรแล้ว

“หลังจากที่ผมได้เข้ารับการรักษา มาเน ได้ส่งข้อความมาบอกขอโทษผมในวันนั้นเลย แล้วผมก็ได้ตอบกลับไปหาเขาว่า ไม่ต้องกังวลแล้วไม่ต้องเครียดนะ มาเน”

“ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากแล้วคงไม่อยากจะให้มีเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วย อุบัติเหตุมักจะเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก แล้วผมยังอวดพรเขาให้โชคดีตลอดทั้งฤดูกาลอักด้วย ในช่วงที่ผมได้รับอาการบาดเจ็บ ที่ต้องเย็บแผลที่หน้า มันกลับฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว แล้วทำให้ตัวผมสามารถลงแข่งขันในระยะเวลาอันสั้น แล้วกลับมาแบบไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น”

“ใครในเวลานี้ก็สั่งห้ามให้ผมลงเล่น แต่หัวใจผมต้องการที่จะลงสนามแข่งขัน แม้คุณหมอจะสั่งห้ามแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถที่จะรั้งผมเอาไว้ด้วย อย่างไรก็ตามอาชีพของผมคือ การเล่นฟุตบอลแล้วตัวผมจะทำหน้าที่นี้ต่อไปให้ดีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้สำหรับทีม”


หมวดหมู่

bottom of page